latest Post

Chồng lạnh nhạt vợ vụng trộm với anh rể

Từ khi biết anh bị phì đại tuyến tiền liệt, tôi bắt đầu khó tính và hay đem anh ra so sánh với những người đàn ông khác. Tôi thấy nhớ những người đàn ông đã theo đuổi mình. Tuy họ không có nhiều tiền như anh, không có nhà, có xe đẹo như anh nhưng họ có thể khiến tôi hạnh phúc và giúp tôi vui vẻ hơn trong cuộc sống.
Tôi sinh năm 1989, tôi là một kế toán giỏi của một doanh nghiệp sản xuất nhựa tại tỉnh. Công việc của tôi khá nhàn hạ, thu nhập cũng vào mức khá ổn, tuy nhiên cuộc sống gia đình tôi lại không như tôi mong muốn. Chồng tôi hơn tôi 7 tuổi, cùng ngoài 30 thôi nhưng sao lại rơi vào tình trạng mãn dục sớm vậy.
Đã rất nhiều lần tôi tự xỉ vả bản thân mình vì nỗi lòng ham muốn của tôi quá lớn, lúc nào cũng đòi hỏi anh khiến anh thành kẻ tự ti, lúc nào cũng u sầu. Sau khi cưới chúng tôi rất ít quan hệ, mỗi lần tôi đòi anh đều khất rồi kêu mệt mỏi này nọ, tôi bực và thấy thất vọng vô cùng.
Vụng trộm với anh rể chỉ vì chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối
Có những lúc tôi cào cấu anh, để trút giận lên anh, nhưng rồi anh lại quay lại dỗ dành tôi. Cho đến năm ngoái, khi đi khám, sau khi làm xét nghiệm, bác sĩ kết luận anh bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính , một căn bệnh phổ biến ở người trung niên làm suy giảm ham muốn và khả năng tình dục. Ở tuổi của anh nhưng nhu cầu sinh lý chỉ như một người đàn ông ngoài 60 tuổi vậy.  Điều trị được vài tháng, chồng tôi bỏ dở không điều trị nữa.
Tôi và người đàn ông ấy nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi cảm nhận rõ anh thích tôi nhiều như thế nào. Càng được quan tâm nhiều, tôi càng dễ dàng chia sẻ với anh chuyện vợ chồng “cơm không lành canh chẳng ngọt” cho anh nghe. Cách đây hơn 5 tháng, bữa đó gia đình tôi có việc, trời mưa rất to, gọi chồng về đón nhưng anh không về. Tình cơ anh rể gọi cho tôi xem đã về nhà ông bà nội chưa. Tôi đang ở công ty, 15 phút sau anh đến và chở tôi về. Cũng chính từ đó, tôi bắt đầu có tình cảm với anh, mỗi tối sau khi chồng tôi ngủ say thì tôi lại chat zalo cho a rể.
Sau đó một thời gian, anh nhắn tin bảo tôi ra nhà nghỉ, tôi từ chối nhưng không được, khi đến nơi, anh lao vào tôi như con thiêu thân vậy. Anh xa vợ anh lâu ngày, còn tôi thì thèm khát được yêu, chính vì vậy mà chúng tôi quấn vào nhau không rời. Tôi đã nói dối chồng con là đi ngân hàng về muộn, nhưng thực chất là tôi đi nhà nghỉ với anh.
Từ đó đến nay, chúng tôi vẫn lén lút quan hệ tình ái. Trước mặt người thân, chúng tôi coi nhưng không có chuyện gì xảy ra nhưng gặp riêng lại quấn lấy nhau như hai kẻ mới yêu. Gần đây, tôi thấy lo lắng vì đi xem thầy bói bảo tôi phải cẩn thận vì có thể sẽ trắng tay, nhà chồng sẽ khinh bỉ. Tôi biết việc mình làm là sai. Tôi cố gắng xa anh thì càng nhớ anh. Tôi không biết nên làm gì bây giờ. Suốt ngày tôi chỉ nghĩ đến anh, nằm cạnh chồng, trái tim tôi chỉ để ở nơi anh.

About Blog CARELINK

Blog CARELINK
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét