latest Post

Tác dụng của cây bồ quân đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại thì chỉ cần uống nước sắc từ rễ của cây bồ quân này sẽ trị khỏi các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như tiểu dắt, tiểu khó, đau bụng dưới, bàng quang… ở đàn ông trong độ tuổi trung niên.
Chỉ cần sử dụng vài mẩu của cây bồ quân, rổi rửa sạch, bỏ vào ống nứa, cho vào nồi, đun lên theo công thức 3 bát còn 1 bát, sử dụng hàng ngày. Bạn chỉ cần uống liên tục trong 3 ngày sẽ thấy bất ngờ mà bài thuốc này đem lại.


Theo một nghiên cứu của bệnh viện đa khoa Thái Nguyên vào năm 2011 cho biết rằng  tỷ lệ bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt giảm rõ rệt khi sử dụng bài thuốc từ cây bồ quân này. Với tỷ lệ 61% người trong độ tuổi 60-74, 28% trường hợp trong độ tuổi 55-59, 11% độ tuổi trên 75, chỉ sau 20 ngày điều trị bằng việc uống cao long của cây bồ quân này, tất cả các triệu chứng rồi loạn nội tiết giảm rõ rệt. Đặc biệt nhất là các chứng đau bàng quang, đau tức vùng hạ vị không còn nữa.
Sau đợt điều trị bệnh bằng cao lỏng của cây bồ quân thì 10 bệnh nhân mắc phì đại tuyến tiền liệt đều không phải đi phẫu thuật. Kết quả siêu âm vô cùng tốt đẹp, kích thước khối u giảm rõ rệt, gần như biến mất. Đồng thời một số chỗ bị nốt vôi hóa biến mất, thể tích bàng quang co trở lại ở mức ổn định.  Người bệnh dường như được hồi sinh, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng sống.
Các lỏng cây bồ quân hoặc nước sắc 3/1 của 100g thân hoặc cành cây bồ quân, uống hàng ngày và liên tục trong một tuần lễ có khả năng chữa trị đối với các trường hợp có tuyến tiền liệt phình to. Nam giới từ 40-50 tuổi trở lên khi đã biết chắc chắn không bị chấn thương, không bị những loại bệnh mắc trùng tiết niệu sinh dục, chỉ đơn thuần là đi tiểu khó khăn, khó chịu ở vùng bàng quang, hạ vị, cần dùng cao lỏng cây bồ quân hoặc nước sắc 3/1 của cây bồ quân. Sử dụng cây bồ quân như trên còn có thể giúp đàn ông lớn tuổi tránh được phì đại tuyến tiền liệt .

About Blog CARELINK

Blog CARELINK
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét