latest Post

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc đông y

Tuyến tiền liệt là một tuyến khá đặc biệt và chỉ có ở nam giới. Ban đầu kích thước tuyến này khá nhỏ, có hình dạng giống như quả  hồ đào, nằm dưới bàng quang và bao quanh niệu đạo.
Khi mới sinh ra, tuyến tiền liệt chỉ nhỏ bằng hạt đỗ. Lớn dần theo thời gian và tăng vọt ở tuổi dậy thì. Vào khoảng 25 tuổi thì tuyến này ổn định và không phát triển nữa. Tuyến tiền liệt có chức năng chính là sản xuất tinh dịch, giúp nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, đồng thời kiểm soát quá trình tiểu tiện, sản xuất một số chất có trong tinh trùng.

Phì đại tuyến tiền liệt là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt một cách bất thường ở nam giới trung niên và cao niên. Hiện tượng này khiến cho niệu đạo và bàng quang bị chèn ép, gây khó khăn cho quá trình tiểu tiện. Những triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt có mối liên hệ với ung thư tuyến tiền liệt.
Chữa Bệnh phì đại tiền liệt tuyến bằng thuốc đông y gia truyền
Nắm rõ được những nguyên lý của bệnh phì đại tiền liệt tuyến và những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra, Bác Sĩ Tuyến Tiền Liệt với bề dày kinh nghiệm nghiên cứu, làm thuốc và chữa bệnh cứu người, Trung tâm đã kế thừa và phát triển bài thuốc Sơn dược đặc trị phì đại tiền liệt tuyến” của dòng họ Tòng được lưu hành trong gần 300 năm qua. Bài thuốc đã khẳng định được hiệu quả điều trị chứng phì đại, hạn chế những khối u xơ trong tuyến tiền liệt, giúp đi tiểu thông, dễ dàng hơn, phù hợp với cơ địa và thể trạng của người bệnh. Là bài thuốc hiệu quả, được chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên, có tác dụng giảm kích thước cho cơ quan mang cá tính phái mạnh, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sự khoái cảm ở chốn phòng the.
Đây được coi là bài thuốc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Bài thuốc đã thu được kết quả hết sức khả quan mà hiện nay chưa có bài thuốc nào đạt được. Thành công từ bài thuốc này là niềm vui của những bác sĩ tâm huyết tại Trung tâm Sơn dược Tây Bắc và cũng là tin vui cho những quý ông đang mắc căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến.
BÀI THUỐC “SƠN DƯỢC ĐẶC TRỊ PHÌ ĐẠI TIỀN LIỆT TUYẾN”
Thành phần: Thiên lý hương, Tháp bút, Cối xay, Vạt thau, Rành rành, Kim tiền thảo, Ngưu tất, Vật qủy, Dây rơm, Dây đau xương, Bá bệnh, Sinh địa, Đơn sâm, Chỉ thực và các thảo mộc quý khác.
Côngdụng: Đặc trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến (u xơ lành tính), thu nhỏ kích thước tiền liệt tuyến; chữa trị chứng tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần trong đêm, giảm thể tích nước tiểu tồn dư. Giúp ăn ngon ngủ tốt, cải thiện chức năng sinh lý, tăng khoải cảm, kéo dài thời gian quan hệ.
Cách dùng: Mỗi thang chia thành 3 ngày; Mỗi ngày lấy 1/3 thang đun với 1Lít nước, đun sôi 2-3 phút (lần 1); Tiếp tục sắc lại lần 2 với 1 Lít nước, đun sôi với thời gian 5-7 phút; lấy nước thuốc 2 lần trộn đều với nhau, để nguội uống thay nước hàng ngày.
* Lưu ý: Tùy vào mức độ và tình trạng thể chất của mỗi người, bác sĩ sẽ kê thêm cao bổ thận, cao tiêu viêm để tăng hiệu quả điều trị.

About Blog CARELINK

Blog CARELINK
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét